Ô dù ngoài trời hình bát giác

VNĐ

VNĐ

  • Mã sản phẩm:
  • Xuất xứ: Nội thất Zimbe
  • Tình trạng: Còn hàng
Số lượng HOTLINE: 0972 075 902

SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM NIỀM VUI CỦA CHÚNG TÔI!

Ô che ngoài trời hà nội hình bát giác thiết kế mới lạ vận chuyển toàn quốc

Ô che nắng ngoài trời hình bát giác là một trong những sản phẩm nằm trong bộ sưu tập ô ngoài trời của oduquangcao365.com với chất lượng hoàn hảo nhất trong từng centimet, đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất mà ít có một đơn vị nào có thể mang lại điều đó.

Ô dù ngoài trời có thể xoay

Ô dù ngoài trời hình bát giác

Ô dù ngoài trời hình bát giác

Ô quảng cáo ngoài trời hà nội hình bát giác với màu sắc thanh lịch, đơn giản nhưng không hề kém phần nổi bật cùng với thiết kế thông minh có thể thu và mở ô một cách dễ dàng. Chắc chắn chiếc ô này sẽ trở thành vật dụng không thể thiếu cho không gian nhà bạn với công dụng che mưa nắng và trang trí cho không gian thêm nổi bật, bắt mắt hơn.

Đây là sản phẩm ô che nắng ngoài trời sử dụng chất liệu vải Polyester – một loại vải phổ biến nhất hiện nay, có tác dụng chắn nắng và chống thấm dột nước mưa tốt, ngoài nó có khả năng chống chịu tốt trước các tác nhân của môi trường như mưa, nắng, gió. Thân ô được làm bằng hợp kim kim loại cao cấp, nhập khảu chống gỉ set, ăn mòn và siêu chắc chắn. Đế dù được dúc bằng bê tông nguyên khối có bọc nhựa hoặc kim loại bên ngoài, có thể giướp mái che chống chịu tốt trước gió lớn.

Ô dù cafe giá rẻ ngoài trời hình bát giác với sự trẻ trung, tươi mới và thiết kế hiện đại chắc chắn sẽ trở thanh sự lựa chọn hàng đầu của mỗi khách hàng khi đến với ô dù Thường Tín. Chúng tôi cam kết luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu khi cung cấp ra ngoài thị trường các mẫu ô dù chất lượng hàng đầu, giá rẻ và có tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Ô dù ngoài trời hình bát giác
Mời bạn đánh giá!
if(

Thẻ liên quan :

Sản phẩm cùng loại